Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Cần tìm một gia sư toán gia đình tốt ở nhà

Toán Học phát triển từ rất sớm và gắn liền với sinh hoạt thường ngày mỗi chúng ta, được thể hiện qua những phép tính đơn giản trong hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa đến tỷ lệ % lợi nhuận của việc sản suất, kinh doanh… Ngoài ra, môn Toán được biết đến như một công cụ không thể thiếu cho ngành vật lý, hóa học, địa chất, thiên văn học…đạt thành tựu như ngày nay.

Với vị thế đặc biệt của mình, Toán Học không ngừng nâng cao để đóng góp thêm nhiều ứng dụng vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ IV: Thời đại của công nghệ số và trí tuệ nhân tạo giúp giải phóng sức lao động của con người. Khoan nói về những điều xa vời đó, chúng ta cùng tìm hiểu quá trình học tập, tiếp thu môn Toán của các con ra sao ? Có đảm bảo theo kịp xu thế chung đó không ?
Vai trò của môn Toán trong việc học tập và phát triển tư duy cho học sinh.
Toán là môn học bắt buộc trong hệ thống giáo dục quốc dân nước ta. Học sinh tiếp cận với môn Toán khi chập chững vào 1 cũng là khởi đầu cho 12 năm học cơ sở. Môn Toán được phân phối chương trình học tập nhiều nhất ở các cấp học, trung bình 4 – 5 tiết Toán một tuần với lượng kiến thức cần tiếp thu là rất lớn.
Đây là môn chính để xếp loại học lực, xác định điểm số trúng tuyển trong các kì thi từ bậc Tiểu Học, THCS, THPT, Đại Học…Hơn hết, Toán Học là thước đo chỉ số thông minh, nền tảng của tư duy khoa học tự nhiên giúp học sinh phát triển toàn diện, nhanh nhạy trong các vấn đề khác của cuộc sống.

Với vai trò kể trên, học tốt Toán là điều cần thiết nhằm đảm bảo quyền lợi ‘sát sườn’ của các em. Học sinh cần chăm chú nghe giảng trong suốt quá trình học tập trên lớp, rèn luyện kĩ năng làm bài thường xuyên ở nhà để có nền tảng kiến thức vững chắc. Tuy nhiên, không phải em nào cũng đáp ứng được mong muốn đó của cha mẹ, thầy cô. Nhiều học sinh còn lúng túng về phương pháp học, thiếu tự giác…dẫn đến mất căn bản gây ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai về sau.
Phụ huynh đang gặp khó khăn trong việc tìm gia sư giỏi dạy Toán tại nhà cho con ?
Công việc bộn bề hàng ngày, khi về tới nhà chúng ta luôn mong muốn nhận những tin nhắn báo điểm số cao, những lời phê tốt về tình hình học tập của con chứ không phải giục con học bài hay vắt óc suy nghĩ để giảng bài cho bé.
Gia Sư toán giỏi nhận được yêu cầu tìm gia sư Toán nói riêng của phụ huynh học sinh là nhiều nhất. Điều này phản ánh đúng vai trò của môn Toán luôn được bậc cha mẹ đánh giá cao cũng như thực trạng học Toán quá tải khiến các em gặp khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức.

Nhằm giúp con học Toán tốt hơn, phụ huynh thường thuê gia sư dạy Toán tại nhà để giao phó và tập trung cho công việc khác. Biết là vậy, nhưng quyết định chọn trung tâm nào tốt để gửi gắm khá vất vả bởi quá nhiều quảng cáo dịch vụ gia sư tiếp cận anh chị hàng ngày: Từ chiếc máy tính, điện thoại đến cổng trường con học.
Trong số đó, không ít trung tâm chưa chú trọng sàng lọc, phỏng vấn năng lực người dạy, nguyên nhân là thiếu đội ngũ chuyên môn về Toán giỏi làm việc này. Sự thiếu chuyên nghiệp như vậy khiến phụ huynh mất niềm tin, có cảm giác bị lừa dối khi gia sư đến dạy kèm vài buổi mà không đáp ứng đúng trình độ, kĩ năng sư phạm đối với môn Toán dẫn đến mất thời gian, tiền bạc của anh chị.
Gia Sư toán giỏi luôn song hành cùng các em đạt mọi mục tiêu cho môn Toán.
Khi thành tích học tập môn Toán của con không như kì vọng cùng sự băn khoăn, lo lắng về chất lượng gia sư Toán tại nhà. Phụ huynh có thể liên hệ với Gia Sư toán giỏi để được tư vấn và lựa chọn gia sư dạy Toán giỏi nhất.
 Chúng tôi luôn đặt uy tín, trách nhiệm lên hàng đầu và cam kết mang đến sự hài lòng, an tâm tuyệt đối cho anh chị. Trung tâm đặc biệt chú trọng đến trình độ chuyên môn của đội ngũ gia sư Toán, trong đó việc tuyển chọn được thực hiện một cách khoa học, bài bản như sau:
•    Giảng viên, giáo viên môn Toán đang giảng dạy tại các trường ĐH, CĐ, THPT, THCS trên địa bàn Hà Nội.
•    Cao học viên môn Toán là giáo viên giỏi ở tỉnh khác đang sinh sống và học tập tại các trường ĐPSPHN, ĐH Tổng Hợp, Bách Khoa…
•    Sinh viên chuyên ngành sư phạm Toán tại các trường ĐPSPHN, ĐH Giáo Dục, CĐSPHN.
•    Sinh viên giỏi của các trường ĐH Y, Dược, Ngoại Thương, Bách Khoa….có thành tích đặc biệt trong quá trình thi Đại Học, thi HSG và trên 1 năm kinh nghiệm gia sư môn Toán.

Quyền lợi của phụ huynh học sinh khi tìm đến gia sư môn Toán tại trung tâm.
•    Trung tâm đáp ứng gia sư Toán với mục tiêu rõ ràng: Lấy lại căn bản, bồi dưỡng nâng cao, luyện thi trường chuyên, luyện thi đại học, Toán – Tiếng Anh (SAT) du học…
•    Học sinh có quyền học thử 3 buổi nếu không phù hợp sẽ được đổi gia sư ngay lập tức và không phải trả lương cho việc học thử.
•    Thông tin cá nhân của gia đình được bảo mật tuyệt đối an toàn để không bị làm phiền.
•    Trung tâm luôn trung thực về thông tin của người dạy và gửi kèm theo giấy giới thiệu có đóng dấu pháp nhân của công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét